Mô tả công việc
Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:
- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.
Team Support/
Hỗ trợ nhóm:
- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.
Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng
Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:
- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:
- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.
Yêu cầu công việc
Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.
- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Quyền lợi
13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Chúng tôi là 1 tập đoàn gồm 11 công ty thành viên: Chuỗi Việt Tiên labo, Lavina, Disign Center, Emax Center, Nec Lab..., chuyên về Thiết kế, gia công răng sứ cung cấp cho thị trường Trong và Ngoài nước. Với các sản phẩm chủ lực như Cercon, Zirconia, Chrome Cobalt, Titan,… Thành lập từ 4/2004, với năng lực sản xuất hàng năm tăng mạnh, hiện nay, đạt hơn 1.000.000 đv/năm. Nguyên vật liệu được sử dụng từ các nước nổi tiếng và đảm bảo về chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của chúng tôi được các Nha khoa, Nha sĩ Trong và Ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.a Ra đời vào năm 2004, CÔNG TY NGUYỄN VIỆT TIÊN, là Lab đầu tiên và lớn nhất của Việt Tiên Group. Đến nay qua hơn 16 năm phát triển, VIỆT TIÊN GROUP sở hữu hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phục vụ cho hơn 1.200 nha khoa, phủ khắp từ Quy Nhơn – Cà Mau. Hiện nay, trước sự phát triển không ngừng của thị trường, ngoài việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, hợp tác cùng các chuyên gia bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. VIỆT TIÊN LAB GROUP còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với mô hình quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, cùng hệ thống giao nhận phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng. VIỆT TIÊN LAB GROUP đang sở hữu hệ thống máy móc tối tân nhất của ngành Labo: máy in 3D, máy thổi cát Renfert, máy Scan 3shape E1, hệ thống máy CAD/CAM… Song song đó, tại VIỆT TIÊN LAB GROUP mỗi KTV được đào tạo không đơn thuần chỉ để trở thành một KTV lành nghề, mà chúng tôi đào tạo nghệ nhân chế tác răng sứ. Vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm răng sứ là một tác phẩm nghệ thuật mang những gam màu riêng đem đến cho người sử dụng cuộc sống đa sắc màu và nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. “Khách hàng là trọng tâm” là phương châm phục vụ của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là điều mà tập thể VIỆT TIÊN LAB GROUP luôn luôn gìn giữ và hoàn thiện. VIỆT TIÊN LAB GROUP rất mong được đồng hành cùng Quý Bác sĩ/Nha khoa, trong hành trình điểm tô nụ cười Việt.