Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s Degree or Diploma in Hotel Management or other related fields./ Bằng Cử nhân hoặc Bằng Chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan.
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chúng tôi là 1 tập đoàn gồm 11 công ty thành viên: Chuỗi Việt Tiên labo, Lavina, Disign Center, Emax Center, Nec Lab..., chuyên về Thiết kế, gia công răng sứ cung cấp cho thị trường Trong và Ngoài nước. Với các sản phẩm chủ lực như Cercon, Zirconia, Chrome Cobalt, Titan,… Thành lập từ 4/2004, với năng lực sản xuất hàng năm tăng mạnh, hiện nay, đạt hơn 1.000.000 đv/năm. Nguyên vật liệu được sử dụng từ các nước nổi tiếng và đảm bảo về chất lượng kết hợp với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt, tối ưu hóa tiến độ từng giai đoạn. Do đó, sản phẩm của chúng tôi được các Nha khoa, Nha sĩ Trong và Ngoài nước đánh giá rất cao về chất lượng cũng như các dịch vụ sau bán hàng.a Ra đời vào năm 2004, CÔNG TY NGUYỄN VIỆT TIÊN, là Lab đầu tiên và lớn nhất của Việt Tiên Group. Đến nay qua hơn 16 năm phát triển, VIỆT TIÊN GROUP sở hữu hơn 600 nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao, phục vụ cho hơn 1.200 nha khoa, phủ khắp từ Quy Nhơn – Cà Mau. Hiện nay, trước sự phát triển không ngừng của thị trường, ngoài việc đầu tư vào công nghệ, máy móc, hợp tác cùng các chuyên gia bác sĩ uy tín trong và ngoài nước. VIỆT TIÊN LAB GROUP còn chú trọng vào dịch vụ chăm sóc khách hàng với mô hình quản lý doanh nghiệp chuyên nghiệp, cùng hệ thống giao nhận phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng các nhu cầu khắc khe nhất của Khách hàng. VIỆT TIÊN LAB GROUP đang sở hữu hệ thống máy móc tối tân nhất của ngành Labo: máy in 3D, máy thổi cát Renfert, máy Scan 3shape E1, hệ thống máy CAD/CAM… Song song đó, tại VIỆT TIÊN LAB GROUP mỗi KTV được đào tạo không đơn thuần chỉ để trở thành một KTV lành nghề, mà chúng tôi đào tạo nghệ nhân chế tác răng sứ. Vì với chúng tôi, mỗi sản phẩm răng sứ là một tác phẩm nghệ thuật mang những gam màu riêng đem đến cho người sử dụng cuộc sống đa sắc màu và nhiều thành công trên các lĩnh vực khác nhau. “Khách hàng là trọng tâm” là phương châm phục vụ của chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng là điều mà tập thể VIỆT TIÊN LAB GROUP luôn luôn gìn giữ và hoàn thiện. VIỆT TIÊN LAB GROUP rất mong được đồng hành cùng Quý Bác sĩ/Nha khoa, trong hành trình điểm tô nụ cười Việt.