Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc hành chính kinh doanh và đóng vai trò cầu nối hỗ trợ giữ phòng Kinh doanh và các phòng ban khác cũng như khách hàng
- Chuẩn bị các báo cáo kịp thời và chính xác
- Cẩn thận theo dõi và tính toán các khoản chiết khấu, thưởng doanh số, thông báo khuyến mại và hoàn thành các thủ tục thanh toán đảm bảo tuân thủ theo chính sách của Công ty và quy định pháp luật Việt Nam
- Đăng ký đúng, kịp thời và đầy đủ các giá bán và chương trình khuyến mại
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên để đạt mục tiêu chung của Công ty.
***************************************************
Belonging to the Sales Department and reporting directly to the Senior Sales Administrator Executive. mission of this position will be:
- To takes care of sales administration tasks and to be a supportive connection role between the Sales team and other Departments as well as customers
- To timely and correctly prepare all relevant reports
- To carefully follow up and compute all discount, incentive, promotion announcements & calculations to ensure the compliance with the Company's policies and Vietnam's regulations
- To register selling price and promotion campaigns
- To perform other duties, tasks and responsibilities as assigned by management to support company goals and objectives.
Yêu Cầu Công Việc
. Có ít nhất hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài
. Giỏi về số liệu và báo cáo
. Kỹ năng giao tiếp tốt
. Khả năng đảm nhận nhiều công việc, phân cấp ưu tiên và hoàn toàn kịp thời hạn
. Sử dụng tốt tiếng Anh; vi tính văn phòng, Google Suite
. Chủ động, cẩn thận, tinh thần hợp tác, phục vụ khách hàng
. Có thể làm ngay là lợi thế.
. Địa điểm làm việc chính: Văn phòng tại đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TP. HCM
Chúng tôi sẽ liên lạc các hồ sơ phù hợp.
***************************************************
. University graduation, preferable in business
. At least 2 years at the same position in FDI environment
. Good at numbers and reports
. Good communication skills
. Demonstrated ability to handle multiple tasks, to prioritize and meet deadlines
. Good spoken and writing English; good computer skills in MS Office, Google Suite
. Proactive, careful, team-spirited, customer-driven
. Immediate availability is a plus.
. Working place: Ba Huyen Thanh Quan Street, District 3, HCMC
We will contact the suitable candidates.
Được thành lập vào năm 1968 bởi một bác sĩ thú y người Pháp, Virbac là một phòng thí nghiệm dược phẩm độc lập luôn cống hiến hết mình cho sức khỏe động vật. Hiện xếp thứ 7 trên toàn thế giới, công ty có mặt tại hơn 100 quốc gia, cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ toàn diện và thiết thực, bao gồm phần lớn các loài và bệnh lý. Sự đổi mới của Virbac, dựa trên tiến bộ công nghệ và lắng nghe khách hàng, dựa vào cơ sở sản xuất phản ứng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất. Trong gần 50 năm, những đặc điểm cụ thể này đã cho phép công ty xây dựng mối quan hệ cá nhân hóa với các bác sĩ thú y và nông dân ở mọi quốc gia. Thông qua mối quan hệ hợp tác đặc quyền này, trong đó các vấn đề xã hội, sức khỏe và môi trường kết hợp với nhau, Virbac ngày qua ngày góp phần định hình tương lai của ngành sức khỏe động vật.