Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Bộ phận Mua hàng
- Phân công công việc cho các thành viên trong Bộ phận mua hàng;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua nguyên vật liệu, phụ kiện, máy móc cho nhà máy
- Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài các loại gỗ, veneer/ nguyên vật liệu, phụ kiện
- Đối chiếu nguyên vật liệu yêu cầu với danh sách chính để xác định nhu cầu mua, xác thực các mục chưa rõ ràng, đề xuất giải pháp thay thế;
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, so sánh giá, trình duyệt giá, tạo PO và trình duyệt theo quy trình mua hàng;
- Làm hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc;
- Theo dõi đơn giá và đàm phán giá cả với nhà cung cấp;
- Theo dõi tiến độ hàng về, đối chiếu số lượng, xem công nợ nhà cung cấp.
- Làm đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng và các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp, nhân viên mới;
- Thực hiện các công việc phát sinh do cấp trên giao.
* Số lượng: 02 vị trí (01 cho Nhà máy Sofa, 01 cho Nhà máy Đồ gỗ Nội thất)
* Địa điểm làm việc: tại Nhà máy TTF Bình Dương. Thời gian từ 7h30-16h. Có xe đưa rước hàng ngày từ Thủ Đức/ Hàng Xanh/ Ngã Tư Bình Phước
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý/ Giám sát mua hàng nhập khẩu hoặc mua hàng ở các công ty Nội-ngoại thất/ Sản xuất gỗ (có nguyên vật liệu nội thất như vải, da, phụ kiện cho sofa, gia công gỗ và gia công hàng trắng, veneer, hóa chất, dầu màu, kính đá, KKL, phụ kiện, tay nắm, hóa chất, keo sơn, CCDC, thi công công trình...;
- Ngoại ngữ: yêu cầu tiếng Anh hoặc tiếng Hoa tốt
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền đạt, giao tiếp tốt, xử lý công việc nhanh và khoa học;
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn công việc cho nhân viên, teamwork;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...);
- Biết sử dụng SAP, TDS, Power BI là một lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tổ chức Hội nghị Việt Nam – VNC được thành lập nhằm phát triển các dịch vụ đáp ứng nhu cầu tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học ngày càng tăng tại Việt Nam. Vượt qua khởi đầu khó khăn, VNC đã cải tiến không ngừng các tiêu chuẩn tổ chức, nâng cao dịch vụ hậu cần truyền thống và phát triển kỹ thuật thông minh trong xử lý các vấn phát sinh. Với phương châm hành động: Tiếp cận chuyên nghiệp – Giải pháp hoàn hảo – Thực hiện hoàn hảo, bên cạnh thế mạnh từ nền tảng nhân sự chuyên nghiệp, công nghệ cập nhật nâng cấp không ngừng, thông qua kinh nghiệm tổ chức, các mối quan hệ gắn bó với mạng lưới các nhà cung cấp dịch vụ và khả năng quản lý ngân sách chu đáo, VNC ngày càng khẳng định vị thế vị trí dẫn đầu trong mảng dịch vụ tổ chức đặc thù này. Với định hướng phát triển bền vững, cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tâm huyết, VNC cam kết sẽ cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm đem lại thành công cho sự kiện. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm trong một môi trường làm việc năng động, nhiều áp lực, thách thức nhưng đầy thú vị.