Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và triển khai các chiến lược trade marketing cho các sản phẩm công ty phân phối, đảm bảo các chiến lược phù hợp với nhu cầu và xu hướng thị trường.
- Quản lý và tối ưu hóa các chương trình khuyến mãi, quảng cáo tại điểm bán (POSM) nhằm tối đa hóa hiệu quả bán hàng.
- Hỗ trợ các phòng ban khác (Bán hàng, Marketing) để xây dựng kế hoạch trade marketing toàn diện cho các sản phẩm mới và hiện có.
- Phân tích hiệu quả các chương trình trade marketing đã triển khai, đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên kết quả đánh giá.
- Xây dựng mối quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà phân phối, khách hàng và các đối tác thương mại để hỗ trợ phát triển các chương trình trade marketing.
- Theo dõi và báo cáo các hoạt động trade marketing tại các kênh phân phối và điểm bán hàng.
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để đề xuất các chiến lược nâng cao sự hiện diện của sản phẩm tại các kênh phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 4-8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là Trade Marketing tại các công ty F&B/FMCG.
- Kinh nghiệm thực tế trong việc xây dựng và triển khai các chiến lược trade marketing.
- Kỹ năng phân tích số liệu và đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt với đối tác và khách hàng.
- Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy chiến lược.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Office (Word, Excel, PowerPoint) và các công cụ phân tích marketing.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính ở Việt Nam, Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu Sedan sang trọng (Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và SUV cao cấp (Touareg), từ Coupe thể thao (Scirocco) đến Hatchback trẻ trung (Polo) và đặc biệt tiêu biểu là biểu tượng huyền thoại “Con bọ” (Beetle Dune).
Chúng tôi nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng bằng cách tập trung vào dịch vụ hậu mãi. Đến với đội ngũ dịch vụ của Volkswagen, xe của bạn sẽ được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên có trình độ kiến thức, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen. Đặc biệt, mỗi chiếc xe bảo trì đều được giám sát từ Volkswagen Đức bởi hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Cuối cùng nhưng rất quan trọng, phụ tùng chính hãng được cung cấp thuận tiện và nhanh chóng với mức giá phù hợp từ mạng lưới Volkswagen Châu Á.