Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ và nghiên cứu trực tuyến.
- Giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác mới và hiện tại, tập trung vào tổ chức sự kiện, hợp tác và khách hàng VIP.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và vận hành tại các sự kiện, cuộc họp, và hội nghị trong ngành.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý bán hàng mạnh mẽ.
- Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
Hiệu quả công việc của vị trí này sẽ được đánh giá qua:
- Chỉ số doanh thu: Doanh thu (VND) thu được từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
- Tỷ lệ hiệu suất: Số lượng sự kiện tổ chức, số lượng hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, tỷ lệ ROI từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B/B2C, quản lý khách hàng trong các ngành nghề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, fitness hoặc bảo hiểm.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng tổ chức, ưu tiên công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tư duy kết quả, năng động và cân bằng tốt các yêu cầu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn.
- Có tư duy phục vụ khách hàng và chăm sóc dịch vụ tận tâm.
Tại Việt Nam, Công ty TNHH Trend Motor Việt Nam là nhà phân phối ủy quyền chính thức của Volkswagen. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng Việt Nam các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao theo tiêu chuẩn toàn cầu của Volkswagen. Với hệ thống mạng lưới đại lý trải dài tại các thành phố chính ở Việt Nam, Volkswagen Việt Nam cung cấp một loạt các sản phẩm từ các mẫu Sedan sang trọng (Passat), đến SUV thể thao đa dụng (Tiguan Allspace 7 chỗ) và SUV cao cấp (Touareg), từ Coupe thể thao (Scirocco) đến Hatchback trẻ trung (Polo) và đặc biệt tiêu biểu là biểu tượng huyền thoại “Con bọ” (Beetle Dune).
Chúng tôi nỗ lực tối đa trong việc phục vụ khách hàng bằng cách tập trung vào dịch vụ hậu mãi. Đến với đội ngũ dịch vụ của Volkswagen, xe của bạn sẽ được chăm sóc bởi các kỹ thuật viên có trình độ kiến thức, được đào tạo theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Volkswagen. Đặc biệt, mỗi chiếc xe bảo trì đều được giám sát từ Volkswagen Đức bởi hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Cuối cùng nhưng rất quan trọng, phụ tùng chính hãng được cung cấp thuận tiện và nhanh chóng với mức giá phù hợp từ mạng lưới Volkswagen Châu Á.