- Develop and execute country marketing plans for both customers and drivers through integrated marketing campaigns, promotions and strategic partnerships.
- Manage marketing budgets for all local initiatives to achieve revenue targets and company objectives
- Analyze both internal and external data to identify customer segments, suggest effective value propositions and act responsively.
- Responsible to drive full funnel customer adoption curve – leads, acquisition, retention and brand loyalty
- Manage a designer as part of a 2-person marketing team
- Collaborate with the regional growth team to drive objective-based performance
- Collaborate with the regional brand team to create meaningful content for deeper engagement and effective conversion.
- Work with product, sales and ops teams on all strategic partnerships, events and exhibitions
- Maintain a distinctive tone of voice for the GoGoX brand that will resonate with our target audience
- Bachelor’s degree preferably in Marketing, Business Administration or Advertising.
- 5 to 7 years of B2B marketing experience
- Strong experience in lead generation through both online and offline channels for targeted customers segments
- Prior experience in event management would be a plus
- Excellent communicator and creative thinker, with an ability to use data to inform decisions
- Ability to operate and self-motivate independently
- Comfortable to navigate effectively and efficiently in ambiguous situations
- Strong knowledge of the local market, across all media channels.
- Capable of both integrated brand and tactical ideas
- Capable of both strategic planning and execution.
- Good organisation and planning skills
- Impeccable attention to details
- Strong commercial sense and business acumen
- Fluent in both Vietnamese and English
Wellspring tự hào là một trường học tích hợp tất cả các chương trình giáo dục và môi trường phát triển toàn diện cần thiết cho học sinh (từ tri thức, khả năng tư duy độc lập đến việc xây dựng nhân cách, cảm xúc).
Chương trình đào tạo với cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp dạy và học sáng tạo
- Hoạt động ngoại khóa phong phú, đa dạng
- Chương trình thể thao năng động và tiên tiến kết hợp với các huấn luyện viên chuyên nghiệp Quốc tế.
- Công tác chủ nhiệm luôn theo sát hành trình phát triển của mỗi bạn học sinh; kết nối giữa Nhà trường và Phụ huynh học sinh trong việc giáo học sinh hiệu quả
- Môi trường học tập được chăm sóc cả về dinh dưỡng, y tế và các dịch vụ đưa đón, bán trú, nội trú chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 - 2012, trường Phổ thông Song Ngữ Liên cấp Wellspring (trường PTSNLC Wellspring) nằm trong hệ thống trường học do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục S.S.G (thuộc Tập đoàn S.S.G) xây dựng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Wellspring Hà Nội tự hào là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam, được Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh trực tiếp công nhận chính thức là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học (Tiểu học, THCS, THPT).
Mission
Các chương trình học luôn được đổi mới, cập nhật sáng tạo bởi đội ngũ các nhà giáo dục và giáo viên say mê, giàu ý tưởng. Giáo viên được đào tạo liên tục các khóa học trong và ngoài nước để xây dựng những chương trình mở với nhiều cơ hội để học sinh cùng tham gia sáng tạo như: Chương trình Việt Nam với nhiều thay đổi trong phương pháp dạy và học, Chương trình Quốc tế và Công nghệ Thông tin theo chuẩn Hoa Kỳ, chương trình STEM & Robotics, v.v...
Review Wellspring International Bilingual School
Trường học tốt cần RẤT NHIỀU cải tiến
Công việc tuyệt vời cho một giáo viên không đủ tiêu chuẩn
Ăn trộm tiền của tôi và người khác một cách bất hợp pháp