Mô tả công việc
1. Chăm sóc khách hàng (30%)
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, khảo sát mức độ hài lòng của học viên,...
- Theo dõi, hỗ trợ học viên trong quá trình theo học tại WESET
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thắc mắc, phàn nàn, khiếu nại của học viên/khách hàng
- Hỗ trợ phản hồi thông tin trên các fanpage của WESET (khi cần)
2. Tư vấn (70%)
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu các chương trình học đến khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn data công ty cung cấp
- Hỗ trợ khách hàng sắp xếp lịch hẹn tư vấn/test tiếng Anh tại trung tâm
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH, có thể làm xoay ca
- Có tư duy và khả năng giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng
- Không đang làm việc cho doanh nghiệp nào khác
- Có laptop và phương tiện di chuyển cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB: 6.500.000 VND + thưởng KPI + thưởng hoa hồng => thu nhập upto 15M++
- Thưởng cho những cá nhân đạt thành tích xuất sắc theo tháng, quý, năm
- Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Thời gian làm việc linh động, đăng ký theo lịch cá nhân
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện
- Thời gian làm việc: 44h/tuần, xoay ca
- Ca A: 08h00 - 17h00
- Ca B: 12h00 - 21h00
Công ty TNHH WESET English Center thuộc lĩnh vực giáo dục được thành lập năm 2015 tại TP. Hồ Chí Minh. Với sứ mệnh là nơi chắp cánh cho những tài năng trẻ vươn ra biển lớn nhờ vào khả năng tiếng Anh vượt trội, sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên môn cao của đội ngũ giáo viên. WESET tin rằng mình chỉ thành công khi học viên thành công!
WESET ENGLISH CENTER là trung tâm Anh ngữ áp dụng mô hình dạy tiếng Anh kiểu mới, lấy lợi ích lâu dài của học viên làm trọng tâm: Không chỉ giảng dạy 4 kỹ năng tiếng Anh như một bài học, chúng tôi còn giúp học viên biết cách áp dụng tiếng Anh nhằm phục vụ học tập, công việc và cuộc sống.