
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
JOB SUMMARY
The incumbent will take charge of Customer Quality Assurance responsibilities to ensure all products meet
internal and external quality standards before shipping out, handle customer complaint and work closely
with all cross-functional teams to drive for customer satisfaction and continuous improvement
RESPONSIBILITIES
- Handle customer complaint, customer return and other customer quality requirements.
- Drive customer complaint resolution by carrying out root cause & failure analysis, dimensional
- analysis, or other means. In addition, communicate with customers when necessary to ensure
- verification of corrective & preventive actions.
- Lead Out of Box Audit (OBA), Use Test and customer quality continuous improvement.
- Handle daily OBA and Use Test issues, analyze data and work closely with IPQA to drive
- containment actions, root cause analysis, corrective & preventive actions as well as continuous
- improvement
- Support OBA & Use Test Supervisor in personnel management and training. Ensure OBA & Use
- Test team members are well trained with needed skills to perform required functions.
- Work closely with cross-functional teams to meet delivery schedules and production goals, while
- actively maintaining the expected level of quality.
- Maintain and continuously improve TTI quality management systems
Yêu Cầu Công Việc
- College or above degree in Electronic, Electrical, Mechanical Engineering or related Engineering
- field.
- Minimum 4 years of working experience in Quality field and related to customer complaint handling.
- Familiarity with metal, plastic, electrical or electronic products is an advantage.
- Familiar with Six Sigma, ISO 9001, Quality methods and tools such as FMEA, Control Plan, PPAP,
- APQP, MSA, SPC, DOE, 8D etc. Six Sigma Green Belt certification will be an advantage.
- Able to work independently and pro-actively.
- Strong skills in problem analysis and solving. Good customer technical service preferred.
- Good communication and interpersonal skills.
- Team player with positive approach.
- Good English reading, writing and speaking skills. PC skills required (MS Office, Outlook etc.)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh

Wilmar International – một trong những tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu Châu Á với hơn 300 nhà máy sản xuất và hệ thống phân phối trải dài hơn 50 quốc gia. Tập đoàn có trụ sở chính tại Singapore và chi nhánh tại hơn 20 quốc gia trên thế giới, trong đó có Wilmar CLV (Campuchia – Lào – Việt Nam). Chỉ tính riêng Việt Nam, hiện tại đang có 8 công ty thành viên trực thuộc Wilmar CLV
Chính sách bảo hiểm
- Wilmar CLV thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm thất nghiệp.
- Bên cạnh đó còn có các gói Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm 24/24 và chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Để nâng cao sự gắn kết và chăm sóc tinh thần cho nhân viên sau giờ làm việc, Wilmar CLV thường xuyên tổ chức các CLB Thể thao (Yoga, Cầu lông, Bóng đá,…)
- Các sự kiện như Hội Thao Toàn Quốc, Ngày Hội Gia Đình và các chương trình đặc biệt vào các dịp Lễ, Tết khác.
Lịch sử thành lập
- Tập đoàn Kuok, một cổ đông quan trọng của Wilmar, đã thành lập Nhà máy Bột mì Liên bang, hiện được gọi là FFM Berhad, ở Malaysia vào năm 1966. Việc khởi công các dự án khác trước đó bao gồm nhà máy nghiền đậu nành công suất 400 tấn/ngày và nhà máy lọc dầu ăn công suất 200 tấn/ngày ở tháng 8 năm 1980 và tháng 2 năm 1981 cho Tập đoàn PGEO ở Pasir Gudang, Malaysia. Dầu gói tiêu dùng Arawana được ra mắt tại Malaysia vào năm 1986. Tiếp theo đó là việc mua lại các nhà máy lọc dầu ở Sandakan và Prai.
- Năm 1988, Tập đoàn Kuok thành lập một liên doanh (JV), Southseas Oils & Fats, với Top Glory, một công ty con của COFCO tại Hồng Kông, để xây dựng nhà máy lọc dầu, trống và đóng gói tiêu dùng hiện đại quy mô lớn đầu tiên của Trung Quốc tại Thâm Quyến. Nhà máy được đưa vào hoạt động vào năm 1990 và đã đạt được thành công lớn. Dầu Arawana được ra mắt vào năm 1991 tại Trung Quốc và ngày nay là thương hiệu dầu đóng gói tiêu dùng hàng đầu của đất nước này.
Mission
Giá trị cốt lõi:
- Chính trực: Chúng tôi đánh giá cao sự trung thực, đáng tin cậy và các tiêu chuẩn đạo đức cao.
- Xuất sắc: Chúng tôi cố gắng đạt được hiệu suất xuất sắc trong mọi việc chúng tôi làm.
- Niềm đam mê: Chúng tôi đam mê phát triển hoạt động kinh doanh của mình trên toàn cầu.
- Làm việc theo nhóm: Chúng tôi làm việc như một nhóm để đạt được mục tiêu của công ty.
- Sự đổi mới: Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực, ý tưởng và phương pháp đổi mới để liên tục cải tiến quá trình kinh doanh của chúng tôi.
- Sự an toàn: Chúng ta quan tâm cẩn thận đến sức khỏe và sự an toàn của nhân viên tại noi làm việc.
Bạn làm việc tại Wilmar Clv? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
