Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Khách hàng sử dụng sim thẻ của nhà mạng VIETTEL gọi lên để xác thực CMND và ảnh chân dung là chính chủ
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ thông tin qua hình ảnh, thông tin hợp lệ -> Phê duyệt -> Hoàn thành.
- Công việc cực đơn giản, đào tạo ngắn ngày làm được luôn - không yêu cầu kinh nghi
2. Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, tuần nghỉ ngày bất kì
- Ca 1: 06h - 14h
- Ca 2: 7h - 15h
- Ca 3: 8h - 17h
- Ca 4: 13h - 21h
- Ca 5: 14h - 22h
- Ca 6: 16h - 23h
3. Quyền lợi:
- Thu nhập : 7.000.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Đào tạo 3-5 ngày miễn phí, hỗ trợ 400.000đ
- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Sau 2 tháng đóng BHYT, BHXH
- Thâm niên, lương tháng 13, thưởng lễ tết đầy đủ theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Nam/ Nữ 20 - 35
- Bằng cấp:Trung cấp các bằng cấp tương đương
- Giao tiếp tốt, ưa nhìn
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp bằng phương pháp Golki, Yakson Beauty đang phát triển chuỗi Beauty Center trên hơn 6 quốc gia: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Singapore, Đài Loan, Phillipines… Yakson Beauty luôn tập trung vào giá trị cốt lõi “KHỎE VÀ ĐẸP” với phương pháp độc quyền Golki.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Yakson Beauty Việt Nam không ngừng phát triển với tốc độ nhanh trong việc mở chuỗi Beauty Center.
Review Yakson Beauty
Timeline làm việc của từng bộ phận cứ gọi là siêu chi tiết nhưng quy định thì chồng chéo nhau
Lương không quá cao so với mặt bằng, cày bục mặt cộng thưởng thì cũng tạm. (rw)
Công ty nợ lương người lao động và nợ BHXH, người lao động hỏi đến thì lãng tránh đùn đẩy trách nhiệm (rw)