Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Quản lý Hợp đồng thuê tại TTTM:
+ Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công gồm:
- Tiếp nhận thông tin khách thuê mới, chuẩn bị mặt bằng theo điều kiện tiêu chuẩn và bàn giao cho khách đúng thời hạn.
- Hướng dẫn khách thuê thực hiện các thủ tục để thi công gian hàng.
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của khách thuê.
- Thực hiện nghiệm thu Gian hàng khi kết thúc thi công, hỗ trợ Gian hàng khai trương, đi vào hoạt động kinh doanh theo thời hạn được quy định tại Hợp Đồng Thuê.
+ CSKH & giải quyết khiếu nại:
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/tiện ích phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách thuê: thùng rác, trông giữ xe…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc điều chỉnh nội dung Hợp Đồng Thuê: tăng/giảm diện tích; thay đổi Pháp nhân; thay đổi địa chỉ; bổ sung thương hiệu; thay đổi thương hiệu; chuyển nhượng Hợp đồng thuê…
- Tiếp nhận các đề xuất từ khách về việc sửa chữa, nâng cấp, cải tạo trong phần diện tích thuê.
+ Quản lý Hợp đồng thuê: Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của khách thuê, kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của khách vượt quá 30 ngày.
* Kiểm soát CLDV – Tuân thủ Bảng kiểm HSPL:
- Kiểm soát VS ATTP đối với các GH ẩm thực đảm bảo thực phẩm phải tuân thủ về nguồn gốc, điều kiện bảo quản, phương thức chế biến vệ sinh/an toàn.
* Hỗ trợ triển khai MKT tại TTTM:
- Thực hiện kiểm soát hệ thống biển bảng của TTTM, biển bảng khai thác thuê, đảm bảo tuân thủ & đạt tiêu chuẩn vận hành.
- Nhận thông tin chương trình MKT chuỗi, chương trình event của kinh doanh quảng cáo chuyển xuống; thẩm định layout, thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Dịch vụ
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các TTTM, khách sạn, toà nhà văn phòng, tòa nhà hỗn hợp
- Thành thạo vi tính văn phòng: excel, W..
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm
- Nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Dịch Vụ YTS là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Với khẩu hiệu “ Giải pháp du lịch của bạn “ chúng tôi không ngừng cố gắng đem loại hình nghỉ dưỡng độc đáo mới mẻ này đến các gia đình Việt Nam. Nhằm xây dựng thói quen du lịch, bảo dưỡng sức khỏe, tình cảm gia đình và những trải nghiệm mà không nơi nào có được.
NGƯỜI SÁNG LẬP – CEO – MR. NGUYỄN THÀNH VINH
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Mr. Nguyễn Thành Vinh – Nhà sáng lập và lãnh đạo đã cho ra những giải pháp du lịch hữu dụng cho các gia đình. Mở ra một thời kỳ mới cho du lịch Việt.
SỨ MỆNH
Với khách hàng: Chúng tôi khao khát nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.
Với Công Ty: Chúng tôi phát triển, hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện với tinh thần vượt ra khỏi giới hạn của bản thân, trung thật, lấy uy tín làm hàng đầu với phương châm “ Your Happiness, Our Care”
Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU
Ý tưởng của chúng tôi khi đạt tên YTS – Your Travel Solution, Your Timeshare dựa trên sứ mệnh mang lại những giải pháp du lịch tuyệt vời nhất mà không ai có thể chối từ. Với YTS chúng ta khởi đầu mọi công việc, mọi câu chuyện, mọi điều mang ý nghĩa tích cực. Lấy màu nâu biểu tượng của đất nơi ta sống, làm việc và tận hưởng sự ấm ấp, gia đình.