Mô tả công việc
· Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, website, các kênh mạng xã hội và kênh bán hàng của công ty.
· Chủ động tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng, chính xác.
· Liên hệ và xây dựng mối quan hệ với khách hàng qua danh sách dữ liệu để cung cấp thông tin, xác nhận yêu cầu và thu thập ý kiến phản hồi.
· Hỗ trợ và phối hợp với bộ phận kinh doanh nhằm phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng, góp phần tăng trưởng doanh số.
· Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác, đầy đủ.
· Đưa ra các đề xuất cải thiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp giao.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Công nghệ Thông tin, v.v.
· Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/Kinh Doanh/Telesales/Bán hàng đa kênh…
· Thành thạo sử dụng Excel và các công cụ tin học văn phòng.
· Có thể giao tiếp được Tiếng Anh hoặc ngoại ngữ khác là lợi thế.
· Kỹ năng xử lý tình huống, lắng nghe và giao tiếp tốt.
· Chăm chỉ, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và hướng đến kết quả
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập và phúc lợi
· Mức lương cạnh tranh
· Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
· Nhiều cơ hội thăng tiến
· Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
· Du lịch, Team-Building hằng năm
· Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
Môi trường học hỏi và phát triển:
· Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
· Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
· Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
· Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
· Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
· Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
· Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
D. THÔNG TIN CÔNG TY:
· Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00 - 17:30) và Sáng Thứ 7 (8:00 - 12:00)
· Địa chỉ công ty: Lầu 4, Tòa nhà HUTECH, đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
Công ty TNHH Dịch Vụ YTS là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Với khẩu hiệu “ Giải pháp du lịch của bạn “ chúng tôi không ngừng cố gắng đem loại hình nghỉ dưỡng độc đáo mới mẻ này đến các gia đình Việt Nam. Nhằm xây dựng thói quen du lịch, bảo dưỡng sức khỏe, tình cảm gia đình và những trải nghiệm mà không nơi nào có được.
NGƯỜI SÁNG LẬP – CEO – MR. NGUYỄN THÀNH VINH
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Mr. Nguyễn Thành Vinh – Nhà sáng lập và lãnh đạo đã cho ra những giải pháp du lịch hữu dụng cho các gia đình. Mở ra một thời kỳ mới cho du lịch Việt.
SỨ MỆNH
Với khách hàng: Chúng tôi khao khát nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.
Với Công Ty: Chúng tôi phát triển, hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện với tinh thần vượt ra khỏi giới hạn của bản thân, trung thật, lấy uy tín làm hàng đầu với phương châm “ Your Happiness, Our Care”
Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU
Ý tưởng của chúng tôi khi đạt tên YTS – Your Travel Solution, Your Timeshare dựa trên sứ mệnh mang lại những giải pháp du lịch tuyệt vời nhất mà không ai có thể chối từ. Với YTS chúng ta khởi đầu mọi công việc, mọi câu chuyện, mọi điều mang ý nghĩa tích cực. Lấy màu nâu biểu tượng của đất nơi ta sống, làm việc và tận hưởng sự ấm ấp, gia đình.