Việc làm Công ty YTS

Cập nhật 12/07/2024 22:04
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
YTS
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty YTS
2 việc làm 9 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
14 Trần Văn Kỷ, phường 14, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty TNHH Dịch Vụ YTS là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Với khẩu hiệu “ Giải pháp du lịch của bạn “ chúng tôi không ngừng cố gắng đem loại hình nghỉ dưỡng độc đáo mới mẻ này đến các gia đình Việt Nam. Nhằm xây dựng thói quen du lịch, bảo dưỡng sức khỏe, tình cảm gia đình và những trải nghiệm mà không nơi nào có được.

NGƯỜI SÁNG LẬP – CEO – MR. NGUYỄN THÀNH VINH

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, Mr. Nguyễn Thành Vinh – Nhà sáng lập và lãnh đạo đã cho ra những giải pháp du lịch hữu dụng cho các gia đình. Mở ra một thời kỳ mới cho du lịch Việt.

SỨ MỆNH

Với khách hàng: Chúng tôi khao khát nâng cao chất lượng sống của người Việt thông qua việc gắn kết các thành viên trong gia đình, lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bằng những kỳ nghỉ chất lượng cao với chi phí tiết kiệm nhất.

Với Công Ty: Chúng tôi phát triển, hoàn thiện kỹ năng cho nhân viên thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện với tinh thần vượt ra khỏi giới hạn của bản thân, trung thật, lấy uy tín làm hàng đầu với phương châm “ Your Happiness, Our Care”

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Ý tưởng của chúng tôi khi đạt tên YTS – Your Travel Solution, Your Timeshare dựa trên sứ mệnh mang lại những giải pháp du lịch tuyệt vời nhất mà không ai có thể chối từ. Với YTS chúng ta khởi đầu mọi công việc, mọi câu chuyện, mọi điều mang ý nghĩa tích cực. Lấy màu nâu biểu tượng của đất nơi ta sống, làm việc và tận hưởng sự ấm ấp, gia đình.

Những nghề phổ biến tại Công ty YTS

Bạn làm việc tại Công ty YTS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty YTS

Công ty YTS

Click để đánh giá