Đăng nhập để tiếp tục
Hoặc
Shopee
Phúc lợi cho nhân viên
Nhân viên chăm sóc khách hàng - Hà Nội - 20/11/2023
Đánh giá theo ngành nghề
-
Quản lý kinh doanh 17 đánh giá
-
Nhân viên kinh doanh 16 đánh giá
-
Quản lý dự án 10 đánh giá
-
Quản lý mối quan hệ cao cấp 9 đánh giá
-
Thực Tập Sinh 6 đánh giá
-
Kỹ sư phần mềm 6 đánh giá
-
Nhân viên IT 5 đánh giá
-
Marketing Executive 4 đánh giá
-
Key Account Manager 4 đánh giá
-
Nhân viên Tiếp thị 3 đánh giá
-
Quản lý thương hiệu 3 đánh giá
-
Trợ lý 3 đánh giá
-
Nhân viên Digital Marketing 3 đánh giá
-
Cộng tác viên 3 đánh giá
-
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng 2 đánh giá
-
Chuyên viên phân tích nghiệp vụ 2 đánh giá
-
Data Analyst 2 đánh giá
-
Nhân viên Quản lý Đơn hàng 2 đánh giá
-
Marketing Assistant 2 đánh giá
-
Nhân viên phân tích & nghiên cứu 2 đánh giá
Các đánh giá gần đây
Nhân viên visa đã review HFL
Leader yếu kém
Lập trình viên đã review Mobifone
Môi trường có nhiều điều khoản mập mờ. OT không có chính sách bù đắp rõ ràng. Quản lý chỉ biết nói thôi, không biết bảo vệ nhân viên lập trình viên. Công ty luôn tìm cách bòn tiền của nhân viên
Lập trình viên đã review LitExtension
Về giờ giấc: Điểm trừ là đi muộn 1 phút trừ 10k, 30p nửa ngày công, 1h trừ 1 ngày công. Chế độ của lập trình viên: Lương 1 nửa bị trừ theo đánh giá của khách
Lập trình viên đã review LitExtension
Chú ý là không được đào tạo gì về code ở đây cả nên khi nghỉ sang công ty khác sẽ bắt đầu từ fresher dù có 10 năm kinh nghiệm ở đây. Tóm lại là không nên làm ở đây
Thực Tập Sinh đã review 3I
Đây là một công ty tốt để bắt đầu thực tập. Được tham gia vào các dự án thực tế. Được trải nghiệm quá trình làm việc chuyên nghiệp, tuy có áp lực nhưng lại rèn luyện được tính tập trung