Tóm tắt lý thuyết Chân dung khách hàng mục tiêu của Vinamilk | Học phần Nghiên cứu thị trường | UEF - Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh

Tóm tắt lý thuyết Chân dung khách hàng mục tiêu của Vinamilk thuộc học phần Nghiên cứu thị trường của trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh giúp sinh viên củng cố kiến thức và đạt điểm cao trong bài thi kết thúc học phần.

Tóm tắt kiến thức Nghiên cứu thị trường về Chân dung khách hàng mục tiêu của Vinamilk bao gồm những nội dung sau: 

1. Nhân khẩu học

2. Thái độ

3. Hành vi

4. Đối tượng khách hàng của Vinamilk

Tóm tắt lý thuyết Chân dung khách hàng mục tiêu của Vinamilk

Xem thêm các tài liệu hay, chi tiết khác:

TOP Việc làm "HOT" dành cho sinh viên:

 
Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Bình luận (0)

Đăng nhập để có thể bình luận

Chưa có bình luận nào. Bạn hãy là người đầu tiên cho tôi biết ý kiến!