Thông tin tổng quan
- https://www.kkgroup.cn/join
- Hà Nội
- 0901822888
- 200 - 500 nhân viên
- Bán hàng/ Kinh doanh
- Từ 200 - 500 tỷ đồng
- Công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên ngoài NN
- 2024
Là một trong những cửa hàng neo phổ biến nhất trong các trung tâm mua sắm, KKV, thương hiệu hàng đầu đầu tiên của KK Group, cam kết cung cấp sản phẩm cho nhiều lối sống tinh tế khác nhau. Cửa hàng đầu tiên được mở vào ngày 1 tháng 5 năm 2019. Là một thương hiệu bán lẻ về lối sống tinh tế, KKV tích hợp 11 loại sản phẩm lối sống tinh tế như sử dụng hàng ngày chất lượng, thực phẩm tinh tế, văn phòng phẩm sáng tạo, chăm sóc da toàn diện và trang điểm thời trang trong không gian mang tính biểu tượng trên 300 đến 3.500 mét vuông. Với hơn 20.000 SKU có cả thương hiệu nhập khẩu bùng nổ và các thương hiệu trong nước mới thời thượng, nó nhằm mục đích tạo ra một lối sống tinh vi hơn cho thế hệ Z. với giá trị cao, phổ biến và doanh số cao, KKV đã trở thành một hiện tượng mới nổi và một thương hiệu neo phổ biến. Hiện tại, có gần 360 cửa hàng KKV, chủ yếu nằm trong các trung tâm mua sắm hạng A ở các thành phố lớn trên khắp Trung Quốc. Vào tháng 7 năm 2021, KKV đã ra mắt cửa hàng thứ nhất của thế hệ thứ hai ở Nam Trung Quốc, với hơn 2.000 mét vuông, tạo ra trải nghiệm mua sắm nhập vai với chủ đề "Một bước, một cảnh". Cửa hàng KKV đầu tiên ở Trung Trung Quốc đã được khai trương tại Changsha vào tháng 9 và nhiều cửa hàng thế hệ thứ hai KKV sẽ được đặt tại các thành phố lớn hơn trên khắp đất nước Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Việt Nam, Philippines, Thái Lan, Singapore và trên toàn cầu trong tương lai