Mô tả công việc
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh bán hàng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông của công ty (Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee...)
Tìm kiếm Data khách hàng có nhu cầu về sản phẩm.
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản
Tư duy sáng tạo, chịu được áp lực, đam mê Marketing
Không yêu cầu kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng về Marketing.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Có thể làm FULLTIME tại văn phòng và có LAPTOP cá nhân
Quyền lợi
Được hỗ trợ: 2.000.000/tháng + % hoa hồng theo doanh số bán hàng
Được đào tạo kiến thức về Marketing và tham gia các dự án thực tế.
Được xem xét lên chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
Môi trường trẻ trung năng động với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.