Rừng Cọ, Khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên
Mô tả công việc
Chào đón, giới thiệu, tư vấn sản phẩm trực tiếp cho khách hàng khi khách hàng đến tham quan, mua sắm tại showroom
Sắp xếp, bố trí và vệ sinh quầy kệ, sản phẩm
Tìm kiếm, mở rộng khai thác và phát triển khách hàng mới
Phối hợp với các bộ phận/ phòng ban để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm bán hàng
Yêu thích công việc bán hàng, tự tin giao tiếp
Có kiến thức, bằng cấp về Thiết kế, Nội thất là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
-
Thu nhập từ 10 đến 20 triệu, Thưởng theo doanh thu công ty
-
Được đào tạo chuyên môn và kỹ năng đầu vào.
-
Cơ hội làm việc và học hỏi với các chuyên gia từ nước ngoài.
-
Cơ hội thăng tiến cho nhân viên triển vọng.
-
Khám sức khỏe định kỳ.
-
Du lịch công ty hàng năm.
-
BHXH; Bảo hiểm Sức khỏe theo quy định.
-
Nhân viên ốm đau, thai sản: được hưởng 100% lương, chi ngay trong tháng.
-
Quà tặng dịp sinh nhật, kết hôn,..
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.