Mô tả công việc
- Đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội: zalo, fb, tik tok....
- Đi thị trường theo kế hoạch chủ đầu tư
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chung cư, đất nền
- Tư vấn khách hàng các sản phẩm phù hợp
Tuyển Dụng nhân sự cho dự án Dự án Luxora và Dự án Bavella Green Park
Yêu cầu công việc
- Có phương tiện đi lại
- Chăm chỉ, ham học hỏi, đam mê kiếm tiền
- Có tinh thần cầu tiến
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 4.000.000đ - 9.000.000đ + hoa hồng + thưởng nóng (tùy từng dự án)
- Du lịch, team building hàng năm
- Hỗ trợ Marketing ( tìm kiếm khách hàng ) : từ 50% lên đến 100%
- Thanh toán toàn bộ hoa hồng và thưởng nóng trong 24h sau khi khách ký HĐ thành công.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo miễn phí về kỹ năng, tư duy bán hàng + marketing từ A - Z.
- Hướng dẫn, cầm tay chỉ việc đến khi bán được hàng.
- Được hỗ trợ tư vấn và chốt sale.
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.