Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Được tham gia và trực tiếp phối hợp làm việc như một Marketer tại doanh nghiệp như:
Nghiên cứu, phân tích thị trường, lên kế hoạch và chiến lược Marketing cụ thể để quảng bá sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp
Thực hiện các công việc khác theo hướng dẫn của người quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay từ đầu.
- Giao tiếp tốt, có khả năng cộng tác và làm việc nhóm
- Có kiến thức vững về chuyên môn liên quan đến Marketing là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình và ham học hỏi, nhanh nhẹn
- Là sinh viên năm 3 trở lên các trường cao đẳng, đại học. Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông…
- Có kinh nghiệm sáng tạo nội dung trên kênh tiktok là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: 1 Tr - 2 Tr VND
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.