Mô tả công việc
- Viết bài content ngắn (khoảng 30 từ, sáng tạo, thu hút) và đăng lên các hội nhóm Facebook.
- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng.
- Tư vấn các dự án cho khách hàng.
- Viết content ngắn trên các nền tảng khác như Bangdongsan, Chotot,...
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
+ (Từ 8h - 17h30, nghỉ trưa: 11h30 - 13h).
- Thời gian thực tập: đủ 03 tháng
Yêu cầu công việc
- Khả năng phát triển và xây dựng nội dung theo yêu cầu.
- Có khả năng, giao tiếp với khách hàng.
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ lương 1.000.000/tháng + dấu mộc + phụ cấp gửi xe
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Cơ hội được tiếp xúc công việc thực tiễn.
- Được hướng dẫn, đào tạo về marketing bất động sản.
- Team building, các buổi ăn tối cùng công ty, sinh nhật nhân viên, Year End Party,...
- Cùng các chế độ theo luật định khác.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đề xuất trở thành nhân viên Marketting tại công ty
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.