Mô tả công việc
Anh Ngữ YOLA tuyển dụng CTV Direct Marketing & Mascot
- CTV tư vấn chương trình, mời trải nghiệm, tặng quà cho khách hàng
- Mascot (đồ Mascot hơi)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Indoor trong siêu thị, trung tâm thương mại, trong trường học,..
- Outdoor: Công viên, khu vui chơi, trước trường học,...
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các bạn năng động, có tinh thần học hỏi cao, có kinh nghiệm là điểm cộng.
- Không giới hạn độ tuổi, giới tính, bằng cấp,
- Năng động, tự tin giao tiếp.
- Có thể làm việc theo ca linh hoạt 2 - 6h tuỳ theo địa điểm và đăng ký ca.
- Cần tham gia đủ buổi training (30 phút/ buổi) để bồi dưỡng kỹ năng; sau 1 buổi training có thể bắt đầu đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập ca 2-3 tiếng từ 150,000 - 450,000 VND cho KPI/ca
- Làm đủ 3 ca/tuần (cho các ngày trong tuần) thưởng 200,000 VND. Thu nhập sau 3 ca: 650,000 VND
- Các data trên khi đến trung tâm trải nghiệm, cộng thêm 200,000 VND/deal. Thu nhập tổng sau 1 tuần lên đến 1,200,000 VND
- Thưởng thêm cho 1 confirmed lead/ca khi đã vượt mốc KPI
- Mức lương 1 tháng: 2.600.000 trở lên; Lương + thưởng up to 4.800.000
- Các bạn sinh viên có nhu cầu thực tập trade, direct marketing cộng tác ít nhất 2 tháng YOLA hỗ trợ mộc thực tập và lộ trình phát triển cụ thể.
- Sẽ được hỗ trợ xuyên suốt quá trình làm việc + đánh giá performance hàng tuần/tháng
- Lương + thưởng rõ ràng, nhận sau 2-3 tuần nghiệm thu
- Training bồi dưỡng kĩ năng định kỳ do các Leaders, Line Managers, BODs tổ chức.
A by Tung - Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Bếp trưởng Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by Tung. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by Tung chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
-
Để tôn vinh Bắc Âu, nơi niềm đam mê ẩm thực hảo hạng của đầu bếp Tung bùng nổ, nhà hàng mang đến cho những vị khách yêu thích cái nhìn trực diện về nội thất Bắc Âu ấn tượng và sự tôn vinh hương vị, tính thời vụ và tính thẩm mỹ, trong thực đơn nếm thử 20 món đặc trưng của nhà hàng.
-
Không ngừng đổi mới và đôi khi nổi loạn, ngoài việc giới thiệu những món ăn đặc trưng, Hoàng Tung và nhóm của anh còn đam mê khơi gợi cảm giác kỳ diệu trong mỗi thực khách và mang đến trải nghiệm độc đáo, đích thực.