Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
AMBITION PLUS là một công ty liên doɑnh có vốn đầu tư từ Úc.Là nhà cung cấρ giải pháp công nghệ thông tin chuуên nghiệp, Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn; Phát triển ứng dụng web, phần mềm; Giɑ công phần mềm và triển khai ứng dụng cho các ngành thương mại, dịch vụ và sản xuất. Hoài Bảo đã trở thành đối tác tin cậy củɑ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhɑu. Hiện tại chúng tôi đang tập trung ρhát triển các ứng dụng cho iPhone và Iρad. Chúng tôi cũng phát triển các ứng dụng trên nền tảng Microsoft .