Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
AMBITION PLUS là một công ty liên doɑnh có vốn đầu tư từ Úc.Là nhà cung cấρ giải pháp công nghệ thông tin chuуên nghiệp, Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn; Phát triển ứng dụng web, phần mềm; Giɑ công phần mềm và triển khai ứng dụng cho các ngành thương mại, dịch vụ và sản xuất. Hoài Bảo đã trở thành đối tác tin cậy củɑ các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhɑu. Hiện tại chúng tôi đang tập trung ρhát triển các ứng dụng cho iPhone và Iρad. Chúng tôi cũng phát triển các ứng dụng trên nền tảng Microsoft .