Mô tả công việc
Pháp chế:
- Đón tiếp/Chuẩn bị tài liệu để làm việc với cơ quan chính quyền khi đến làm việc tại Công ty.
- Kiểm tra các dự thảo thoả thuận, các hợp đồng đảm bảo không trái pháp luật, điều lệ hoặc có sơ hở, sai sót về mặt pháp luật có thể dẫn đến thiệt hại cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra, thẩm định, kiểm soát tất cả các Hợp đồng, công văn các văn bản có tính pháp lý trước khi gửi cơ quan chính quyền/đối tác/khách hàng.
- Chủ động xử lý và tham mưu cho Ban Giám đốc giải quyết tốt các tình huống pháp lý phát sinh khi làm việc với cư dân, cơ quan chính quyền.
- Soạn thảo biểu mẫu các hợp đồng, thỏa thuận giao dịch chung của Công ty
- Xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin pháp lý (nhằm phục vụ cho nhu cầu của các Phòng/Ban trong Công ty và họat động doanh nghiệp)
- Trong phạm vi được ủy quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại Tòa, đại diện pháp lý cho doanh nghiệp.
- Đăng ký các hồ sơ doanh nghiệp và giấy phép cần thiết
- Tư vấn, phối hợp với các Phòng/ban xử lý các vấn đề liên quan đến Pháp lý đối với cơ quan chính quyền/khách hàng/đối tác
Thư ký BGĐ:
- Tham gia và ghi Biên bản các cuộc họp của BGĐ và các BP/PB, khách hàng, đối tác
- Truyền đạt chỉ đạo của Ban Giám đốc theo dõi, đốc thúc, tiếp nhận và báo cáo các phản hồi của các phòng ban cho Ban Giám đốc. Theo dõi tiến độ công việc báo cáo Ban GĐ
- Tổng hợp số liệu báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị hồ sơ/tài liệu (nếu có) cho Ban Giám đốc trước khi Ban Giám đốc làm việc/họp với khách hàng/đối tác/phòng ban.
- Làm đầu mối tiếp nhận xử lý và chuyển tiếp hồ sơ giữa các Phòng ban/đơn vị/đối tác/khách hàng theo sự chỉ đạo của GĐĐH.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm tại vị trí ứng tuyển
- Số lượng: 01
- Thời gian làm việc: Từ T2- 6, nghỉ T7, CN
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành luật Dân sự, luật doanh nghiệp, luật kinh tế.
- Nam/nữ, tuổi từ 30- 42 (ưu tiên Nam)
- Địa chỉ: Tấng S, Toà nhà Artemis, Số 3 Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
Quyền lợi
- Thu nhập từ 16- 18 triệu Gross/tháng
- Chế độ khác: cơm trưa 45k/ngày, thưởng lễ, tết, đầy đủ chế độ theo luật lao động.
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:00:02
Tập đoàn An Bình được thành lập từ năm 2010, tiền thân là một Công ty đã có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đặc thù về nhập khẩu và phân phối thực phẩm đông lạnh.
Ngày đầu khởi nghiệp, cơ cấu tổ chức của An Bình còn nhỏ lẻ và chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Nhưng đến nay, An Bình Group đã trở thành một doanh nghiệp lớn mạnh, chủ động tiên phong nhập khẩu trực tiếp thực phẩm đông lạnh từ các nước tiên tiến, cùng với đó là xây dựng các Nhà máy, Cơ sở chế biến và tạo ra các thương hiệu thực phẩm riêng của Tập đoàn – được đông đảo đối tác và bạn hàng trong và ngoài nước biết đến.
Bên cạnh đó, năm 2020, Tập đoàn đã mở rộng thị trường, thành lập thêm các Công ty thành viên, Chi nhánh trực thuộc đặt tại ba miền Bắc Trung Nam, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ quốc.