+ Tỷ trọng: 70% - Phối hợp với bộ phận kinh doanh (CAC, TM) để lên kế hoạch và đóng góp để đưa ra đề xuất, thực hiện chiến dịch bán hàng phù hợp với khu vực quản lý RSM, TM. - Kế hoạch mở rộng độ phủ thị trường (mở rộng C2) - Viếng thăm & thuyết phục C2 tham gia các chương trình của công ty - Lập kế hoạch mua hàng của khách hàng (C1), khi có yêu cầu + Tỷ trọng: 30% - Triển khai các công cụ kỹ thuật số theo chỉ tiêu được giao - Đảm bảo sự hiện diện của POSM tại các điểm bán cũng như sự hiện diện sản phẩm thuốc BVTV tại các điểm bán phụ trách. - Thực hiện hội thảo bán hàng, giúp C2 bán hàng đến nông dân - Phối hợp với SR, SM để hoàn tất đơn hàng từ nông dân (thuyết phục nông dân sử dụng sản phẩm Bayer, kết hợp với SM để hoàn chỉnh đơn hàng từ nông dân và điểm bán). - Hàng ngày báo cáo hoạt động và kết quả doanh số của C2 và từ C2 bán ra dân - Xây dựng hệ thống nông dân nòng cốt
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp ngành Nông Nghiệp, hoặc tương đương hoặc có Chứng chỉ Thuốc BVTV (không có nếu phù hợp vẫn được chấp nhận) - Độ tuổi từ 22-35 - Thích công việc thị trường, gặp gỡ đối tác và làm việc sát với đối tượng nông dân.