Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc ở ngay cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, Bệnh viện có diện tích gần 10.000 m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức…, đặc biệt với các Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Với phương châm hoạt động “Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vinh dự là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.