Mô tả công việc
- Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi,..)
- Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng qua hệ thống online.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả.
- Tiếp nhận, cập nhật và xử lý thông tin của khách hàng.
- Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn theo năng lực, có thể đàm phán trao đổi trực tiếp, được review lương thường xuyên kịp thời
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, chăm chỉ chịu khó và hợp tác.
- Luôn tuân thủ nguyên tắc, quy định, nội quy lao động.
- Phương châm làm việc và cống hiến lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ theo đúng yêu cầu của luật lao động
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà: 0904675568 (SĐT/Zalo)
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc ở ngay cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, Bệnh viện có diện tích gần 10.000 m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức…, đặc biệt với các Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Với phương châm hoạt động “Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vinh dự là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.