Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc Oto và sửa chữa Oto.
Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Công ty
Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Ngoại hình năng động, dễ nhìn
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tư vấn, sale trong tất cả lĩnh vực
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc ở ngay cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, Bệnh viện có diện tích gần 10.000 m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức…, đặc biệt với các Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Với phương châm hoạt động “Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vinh dự là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.