Mô tả công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Tìm kiến nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm (ưu tiên có kinh nghiệm 1-2 năm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm hoặc ngành nghề liên quan).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc dưới áp lực.
- Am hiểu về thị trường thực phẩm và các xu hướng tiêu dùng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực; thưởng tháng lương 13
- Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp;
- Các chế độ đãi ngộ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
- Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc ở ngay cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, Bệnh viện có diện tích gần 10.000 m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức…, đặc biệt với các Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Với phương châm hoạt động “Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vinh dự là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.