Mô tả công việc
·Giải quyết các vấn đề của khách hàng.
·Tìm kiếm khách hàng, tư vấn giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm
·Thực hiện các cuộc khảo sát/ nghiên cứu thói quen tiêu dùng của khách hàng theo yêu cầu
·Chăm sóc khách hàng trước – trong – sau khi dùng sản phẩm
·Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
·Giới tính: Nam/ nữ
·Từ 23 tuổi trở lên
·Trình độ Cao đẳng trở lên
·Có laptop cá nhân
·Có trách nhiệm/ chịu được áp lực trong công việc
·Ngoại hình dễ nhìn
Quyền lợi được hưởng
·Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ
·Lương doanh số: 10.000.000đ - 60.000.000đ (tùy theo năng lực)
·Phụ Cấp:xăng xe 1.000.000đ/ tháng, cơm 900.000đ/ tháng, thưởng
·Du lịch team building hằng năm
·Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
·Nơi phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
·Nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà được xây dựng theo mô hình Bệnh viện khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Tọa lạc ở ngay cửa ngõ của thủ đô Hà Nội, Bệnh viện có diện tích gần 10.000 m2, gồm 15 tầng, quy mô 100 giường bệnh cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức…, đặc biệt với các Giáo sư, Bác sỹ là những chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo
Với phương châm hoạt động “Sáng Y Đức - Trọn Niềm Tin”, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà vinh dự là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy của người dân.