Đối với khách hàng đã sử dụng dịch vụ: Chủ động liên hệ chăm sóc, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ tại Bệnh viện. Liên hệ và thông báo với khách hàng về chương trình khuyến mãi nhằm thuyết phục khách hàng tái sử dụng dịch vụ.
Thực hiện nghiên cứu thị trường: Theo dõi xu hướng thị trường; đối thủ cạnh tranh, sản phẩm dịch vụ mới trên thị trường, cập nhập xu hướng làm đẹp, thẩm mỹ, nha khoa, chăm sóc da
Phối hợp cùng Marketing, CSKH đề xuất các chương trình khuyến mãi, sự kiện tri ân khách hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốcTốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế tài chính ...
Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Ưu tiên các ứng viên từng làm ở lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, nha khoa, spa.
Kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao và cam kết gắn bó lâu dài.
Sử dụng tốt tin học văn phòng. Giao tiếp tiếng Anh ở mức khá trở lên.
Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, chủ động học hỏiNghỉ phép, Lễ Tết theo quy định.
Chế độ xem xét tăng lương định kỳ gắn liền với hiệu quả công việc và hiệu quả hoạt động của Bệnh viện.
Được tham gia các lớp huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, các chương trình đào tạo khóa học bên ngoài theo kế hoạch của Bệnh viện
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài
Du lịch nghỉ mát hàng năm (Khách sạn tiêu chuẩn 4 - 5 sao, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao dành cho cán bộ, nhân viên Bệnh viện)
Thưởng Lễ Tết, sinh nhật nhân viên, ...
Hỗ trợ chi phí ăn trưa cố định hằng tháng
Có thưởng cho nhân viên đạt danh hiệu xuất sắc
Các chương trình quà tặng nhân ngày phụ nữ 8/3, 20/10, chăm lo cho con em cán bộ nhân viên như tặng quà nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Tết trung thu.
Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng và/hoặc thưởng một chuyến du lịch cao cấp nước ngoài.
Các vị trí quản lý và quy hoạch quản lý được hỗ trợ đào tạo quản lý chuyên môn từ cấp trung đến cao.
Tham gia các hội nghị Quốc tế về chuyên môn, quản lý.
Các quyền lợi khác: nuôi con dưới 12 tháng tuổi, sinh nhật, đám cưới
Các quyền lợi khác theo chính sách của Bệnh viện JW Hàn Quốc.
Bệnh Viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong các công nghệ làm đẹp, đáp ứng toàn diện các dịch vụ chất lượng Quốc tế – Thương hiệu JW gắn liền với chất lượng, an toàn và uy tín.
Chi nhánh JW Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện JW nổi tiếng tại Hàn Quốc, tập trung vào 3 nhóm làm đẹp chính là phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, Skincare chăm sóc da chuyên sâu, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.
Bệnh viện JW đạt chứng nhận ISO 9001:2015 với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp tại Hàn Quốc, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng, tạo nên sự chuẩn xác tối đa trong từng ca làm đẹp.
Với JW, mang lại vẻ đẹp toàn diện nhằm thay đổi chất lượng cuộc sống cho bạn là sứ mệnh thiêng liêng chúng tôi luôn theo đuổi.