Mô tả công việc
- Kiểm tra các chứng từ khi có yêu cầu nhập, xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện nhập và xuất hàng hóa khi có yêu cầu.
- Ghi và lưu trữ phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Nhận các chứng từ giao hàng, xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất, nhập và tồn kho hàng ngày và đối chiếu với định mức tồn kho tối thiểu.
- Nhận đơn hàng từ các kênh và xuất kho cho khách hàng
- Hạch toán nhập, xuất hàng vào phần mềm kế toán
- Quyết toán đơn hàng khi đã thực hiện xong
- Các công việc khác theo sự phân công của kế toán trưởng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành kế toán hoặc ngành liên quan
- Trung thực, chăm chỉ, chịu được áp lực
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp 500k
- Làm việc từ thứ 2 – thứ 7 ( nghỉ chủ nhật) (8h-17h)
- Môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Được đào tạo kỹ năng liên quan
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật theo quy chế của công ty
- Team building, party thường xuyên,….
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.