Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và triển khai thiết kế theo đúng quy chuẩn, gồm các hạng mục: Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, sự kiện, chương trình (Poster, banner, backdrop, standee, catalogue)
- Có >1 năm kinh nghiệm trong ngành Thẩm mỹ- Spa- Y tế (Body, Face)
- Có khả năng cắt ghép, dựng video để truyền thông cơ bản (là 1 lợi thế)
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube v.v...) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, clip.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Mỹ thuật, thiết kế đồ hoạ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng Edit Video là một lợi thế
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ hoạ.
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Indesign, Photoshop ...
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Ngoài phụ cấp ăn trưa, gửi xe, BHXH, BHYT, du lịch... thì còn có chế độ khám và điều trị miễn phí cho nhân viên và hỗ trợ cho người thân, gia đình.
- Được học bài bản về branding & Communication để phục mục đích công việc
- Được hỗ trợ đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
- Lương 10- 16 Triệu + Thưởng
- Đánh giá nhân sự công bằng, minh bạch 6 tháng/lần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:10:03
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.