Mô tả công việc
- Thiết kế các ấn phẩm/ công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện.
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh và thực hiện thiết kế cho các ấn phẩm của Công ty.
- Chỉnh sửa hình ảnh theo nội dung bài viết để minh họa.Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty
- Biết edit video cơ bản (capcut)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế hoặc các khóa học chuyên về thiết kế.
- Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner; Design 2d, Video edit căn bản (capcut)
- Kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng logic tốt, thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi
- Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: 10 -15tr + thưởng theo năng lực
• Chế độ: ăn trưa tại công ty, gửi xe, và phụ cấp khác
• Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
• Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.