Mô tả công việc
Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm (Banner, tem nhãn, Standee, Backdrop, Poster...). sử dụng trên các kênh marketing của công ty: Website, Fanpage, Youtube, Ecom, Store,...
Giám sát hoạt động in ấn để đảm bảo các ấn phẩm thiết kế đạt yêu cầu về chất lượng và tính thẩm mỹ.
Tham gia các cuộc họp của bộ phận, làm các báo cáo công việc định kỳ – đột xuất. Luôn cập nhật liên tục xu hướng design digital marketing online
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Photoshop, Illustrator,...
Có ý thức chủ động cập nhật xu hướng thiết kế, công nghệ mới để áp dụng vào công việc
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm ở vị trí thiết kế đồ họa mảng Mỹ Phẩm, Thực phẩm chức năng
Biết sử dụng máy ảnh là một lợi thế.
Thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại thay đổi
Từ 20- 28 tuổi
Quyền lợi
Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty
Phúc lợi tốt cho nhân viên và gia đình: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday...
Hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động sau 2 tháng thử việc
Được đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp.
Môi trường trẻ năng động, hiện đại, chuyên nghiệp, đội ngũ kinh doanh lâu năm, nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Các chế độ đặc quyền khác theo chính sách nội bộ của công ty đang dạng, hấp dẫn.
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định sau thử việc.
Hồ sơ bổ sung khi trúng tuyển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 01:35:02
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.