Mô tả công việc
- Phiên dịch lưu loát và chính xác giữa quản lý và nhân viên trong các cuộc họp, cuộc trò chuyện và tài liệu theo lịch trình của quản lý.
- Hỗ trợ giao tiếp giữa đội ngũ và quản lý nói tiếng Trung.
- Hỗ trợ việc phiên dịch các tài liệu kinh doanh, hợp đồng và email.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30-40 tuổi
- Trung thực, đúng giờ, nghiêm túc
- Thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng tự quản lý và giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực phiên dịch/trợ lý hoặc có chứng chỉ học chuyên ngành tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 25 - 50 triệu đồng/tháng.
- Được hỗ trợ chi phí đi lại và công tác.
- Ký HĐLĐ và đóng BHXH đầy đủ.
- Party, phúc lợi vào các dịp lễ.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.