Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hàng năm trên toàn hệ thống
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đại diện công ty tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ webstie tuyển dụng, đơn vị cung ứng lao độngm các trường Đại học/ Cao đẳng và các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Lập kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng, kiểm soát và đánh giá kế quả tuyển dụng hàng tháng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tìm kiếm ứng viên, tham gia phỏng vấn tuyển dụng các vị trí quản lý theo phân cấp.
- Định kỳ rà soát, điều chỉnh và bổ sung ngân hàng câu hỏi kiểm tra chất lượng đầu vào các vị trí tuyển dụng
- Kiểm soát, đánh giá về chương trình, kết quả đào tạo thử việc và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập thành công
- Xây dựng, rà soát và bổ sung quy trình, các biểu mẫu tuyển dụng đáo ứng yêu cầu quản trị theo cấu trúc mới hoặc các chỉ đạo của Ban lãnh đạo của công ty
Quyền Lợi:
• Lương theo năng lực: từ 50tr
• Được hưởng các khoản lễ tết, hiếu hỉ theo quy định;
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa về chuyên môn và kỹ năng quản lý
• Tham gia các hoạt động đoàn thể - gắn kết cùng công ty
• Có chế độ thâm niên và thăm khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
- Ưu tiên có các chứng chỉ được cấp bởi các tổ chức đào tạo uy tín trong và ngoài nước như CHRO, SHRM, CPO, TOT,..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý tương đương
- Am hiểu hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp
- Hiểu biết sâu về nghiệp vụ tuyển dụng và thị trường lao động
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đánh giá nhân sự
- Kỹ năng phỏng vấn và đàm phán ứng viên
- Kỹ năng xây dựng thương hiệu và hệ thống tuyển dụng hiệu quả
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo quản trị nhân sự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.