Mô tả công việc
- Triển khai sắp xếp các công việc của bộ phận sản xuất, báo cáo tiến độ với chủ quản;
- Tiếp nhận, xử lý báo biểu thầu của bộ phận Kinh doanh;
- Am hiểu, có kinh nghiệm trong việc quản lý kho;
- Liên hệ đặt hàng trong và ngoài nước(nếu có);
- Kiểm soát, xây dựng định mức nguyên liệu, hao hụt, phế phẩm cho từng công đoạn sản xuất;
- Cân đối năng lực sản xuất của nhà máy, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hệ số khai thác, sử dụng nhân lực và máy móc;
- Quản lý, tổ chức nhân sự trong bộ phận. Thực hiện công tác đào tạo nội bộ;
- Các nhiệm vụ khác trao đổi cụ thể khi Phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại ngữ: Tiếng Hoa lưu loát
- Kinh nghiệm: 1-3 năm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có hiểu biết về máy móc, thiết bị
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý khu vực sản xuất
- Sức khỏe tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có kỹ năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Điều chỉnh lương hàng năm tùy năng lực, thái độ công tác và tình hình công ty
- Phụ cấp nếu đi công tác
- Nghỉ thứ 7 và chủ nhật
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Mức lương: Thỏa thuận
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.