Mô tả công việc
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm truyền thông phục vụ cho hoạt động quảng bá, Marketing, POSM, tài liệu bán hàng, profile công ty, hồ sơ năng lực, bộ nhận diện thương hiệu...
- Tham gia vào quá trình sáng tạo concept, phát triển ý tưởng, xây dựng hình ảnh.
- Tư vấn, lựa chọn các hình thức, chất liệu in ấn.
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng thiết kế mới để các sản phẩm thiết kế đạt được tính hiệu quả cao nhất.
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành mỹ thuật, thiết kế đồ họa hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, Corel Draw, Illustrator, Indesign…
- Sáng tạo, có mắt thẩm mỹ, tư duy thiết kế hiện đại, có kiến thức về in ấn.
- Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa video: Premiere Pro, After Effects, sử dụng máy quay phim, chụp hình… là một lợi thế.
- Có khả năng phân tích và làm việc độc lập.
- Nhanh nhẹn, trung thực.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 12-16tr
- BHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ.
- Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ.
- Du lịch 1-2 lần/ năm
- Cấp phát đồng phục theo quy định công ty
- Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.