Mô tả công việc
Tìm nhà cung ứng, lấy hàng mẫu, báo giá và lựa chọn nhà cung ứng phù hợp.
Làm hồ sơ về nhà cung ứng đã được chọn và báo cáo Giám đốc thu mua.
Lập kế hoạch nhập vật tư/ nhiên liệu cho từng nhà cung ứng, thông báo cho Quản lý các dự án về kế hoạch nhập nguyên liệu.
Lên đơn hàng/hợp đồng khi đã được sự đồng ý của GĐ về giá cả, chất lượng.
Đánh giá chất lượng vật tư, nhiên liệu của nhà cung ứng: Lập bảng tiêu hao, chi phí vật tư/ nhiên liệu, chi phát sinh khi sử dụng vật tư/nhiên liệu (vỏ bao, tro xỉ, vận tải, kho bãi..), biên bản nghiệm thu.
Điều chỉnh kế hoạch nhập vật tư/nhiên liệu hàng ngày/ tuần tùy thuộc vào tình hình sản xuất của nhà máy và tình hình kho bãi.
Cùng với quản lý các dự án theo dõi kiểm soát toàn bộ các hoạt động Nhập - Tồn - Xuất - Sử dụng vật tư/nhiên liệu.
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc.
Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, làm việc độc lập.
Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương từ 10 đến 15 triệu
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.