Việc làm Casablanca VIETNAM

Cập nhật 12/12/2024 18:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Casablanca VIETNAM
Nhân viên Mua Hàng Xuất Nhập Khẩu (Thực Phẩm)
Casablanca VIETNAM
23 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp

  • Nhập khẩu:
    • Làm việc với NCC nước ngoài về các đơn đặt hàng
    • Đàm phán hợp đồng và điều khoản với nhà cung cấp nước ngoài.
  • Nội địa:
    • Lựa chọn nhà cung cấp trong nước phù hợp, đảm bảo sự ổn định về nguồn cung.
    • Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trong nước để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.

2. Lập kế hoạch mua hàng

  • Thu thập và phân tích nhu cầu mua hàng từ các bộ phận liên quan
  • Lập kế hoạch mua nguyên liệu/thực phẩm, đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng.

3. Quản lý đơn hàng

  • Nhập khẩu:
    • Theo dõi các đơn hàng quốc tế từ lúc đặt hàng đến khi hàng về kho
    • Phối hợp với các đơn vị logistics và forwarder để xử lý thủ tục nhập khẩu: CO, CQ, invoice, packing list, giấy kiểm dịch thực phẩm, v.v.
  • Nội địa:
    • Theo dõi và điều phối các đơn hàng nội địa, đảm bảo giao hàng đúng thời gian và chất lượng.

4. Đảm bảo chất lượng và kiểm soát hàng hóa

  • Phối hợp với bộ phận kiểm tra chất lượng (QA/QC) để đảm bảo nguyên liệu, sản phẩm thực phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn.
  • Xử lý các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh liên quan đến chất lượng hàng hóa với nhà cung cấp.

5. Quản lý và tối ưu chi phí

  • Đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng để tối ưu chi phí nhập hàng và vận chuyển.
  • Đánh giá định kỳ chi phí mua hàng nội địa và nhập khẩu, tìm giải pháp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

6. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận

Yêu Cầu Công Việc

- Kiến thức về xuất nhập khẩu, logistics và quy trình làm việc với hải quan.

- Có khả năng xây dựng và quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp cả trong và ngoài nước

- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh doanh quốc tế, Xuất nhập khẩu, Logistics hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt

- Ưu tiên: Ứng viên từng làm công ty Thực Phẩm

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
121 Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Phúc lợi:

    • Du lịch hằng năm
    • Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ

  • Ngày nghỉ:

    14 ngày phép/ năm
    Nghỉ lễ giáng sinh

  • Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Casablanca VIETNAM
Casablanca VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
__
Địa điểm:
Khu công nghiệp Châu Sơn - Phường Châu Sơn - Thành phố Phủ Lý

Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.

Những nghề phổ biến tại Casablanca VIETNAM

Bạn làm việc tại Casablanca VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Casablanca VIETNAM

Casablanca VIETNAM

Click để đánh giá