Mô tả công việc
-
Phát triển và tìm nguồn cung cấp mẫu.
-
Đặt hàng (tính toán định mức và lượng cần thiết) / Quản lý tình hình vận chuyển hàng.
-
Chuyển tiền thanh toán và tính toán chi phí / Phân tích sổ sách chi phí.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm liên quan từ 2 năm trở lên.
-
Tiếng Anh thành thạo
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.