Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng từ các bộ phận,
- Lê kế hoạch đặt hàng
- Theo dõi và kiểm tra chất lượng và số lượng và thời gian giao hàng theo đơn đặt hàng
- Phản ánh về chất lượng hàng với nhà cũng cấp
- Luôn tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp, giá cả cạnh tranh
- Đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ
Yêu cầu công việc
- Nam hoặc nữ ít nhất 1 năm kinh nghiệm thu mua
- Tiếng Hoa lưu loát bốn kỹ năng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kỹ năng hoạch định công việc, chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
- Các khoản thưởng lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm theo quy định của Công ty
- Môi trường năng động ,thỏa sức sáng tạo
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.