Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Nhà cung cấp (NCC): thương thảo hợp đồng, giá mua, các điều khoản thoả thuận thương mại
- Đề xuất và quản lý khuyến mãi của NCC, khuyến mãi cho người tiêu dùng
- Đề xuất NCC, thương hiệu, nhóm sản phẩm, sản phẩm mới
- Đề xuất giá bán, cách bán, cách trưng bày
- Dự báo nhu cầu hàng hoá theo thị trường để hỗ trợ đặt hàng đúng, đủ
- Phối hợp với bộ phận đặt hàng, kế toán, vận hành siêu thị, marketing để đảm bảo vận hành hàng hoá và chương trình bán hàng, phục vụ khách hàng
- Quản lý hiệu quả của từng mã hàng để đảm bảo tồn kho, sức bán
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệmở vị trí tương đươngtại các Chuỗi cửa hàng Mẹ Bé, siêu thị, chuỗi siêu thịbán lẻ thực phẩm, minimart.
- Am hiểu về thị trường ngành hàng Mẹ Bé, thực phẩm, FMCG.
- Nhạy bén thị trường, nắm bắt nhanh các xu hướng kinh doanh (business sense).
- Có mối quan hệ vànăng lực đàm phán, làm việc với nhà cung cấp.
- Có khả năng đề xuất chương trình khuyến mãi, giá mua và giá bán.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng phân tích dựa vào biểu mẫu, dữ liệu có sẵn.
- Sẵn sàng thử thách, kỷ luật tốt. Không ngại môi trường start-up.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gross: 14.000.000đ-18.000.000đ/ tháng
- Chế độ BHXH, BTTN, BHYT
- Chế độ thưởng lễ, tết, sinh nhật
- Du xuân, team building
- Chính sách đánh giá lương hàng năm
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.