Phú Hòa Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương
Mô tả công việc
- Mua vật tư cho sản xuất
- Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
- Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
- Làm việc với phòng ban khác
- Làm báo cáo thay đổi 4M
- Tính toán giá nguyên vật liệu tăng/giảm mỗi tháng
- Quản lý số lượng mua hàng mỗi tháng
- Tổng hợp báo cáo tình trạng vật tư, kim loại
- Đi công tác (nếu có)
- Các công việc khác được giao phó bởi trưởng nhóm/cấp trên
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu Công Nghiệp Việt Nam, Singapore, Phường Hoà Phú, Thành Phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp trình độ Đại học.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Tinh thần đồng đội
- Thích ứng sự thay đổi
- Chịu áp lực tốt trong công việc
- Có thể tăng ca (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.