II/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
KIẾN THỨC
Trình Độ Đào Tạo
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại Ngữ, Thương mại, Luật.
Kiến thức chuyên môn: - Nắm vững Luật thương mại Quốc tế, Các Công ước Quốc tế, Các văn bản và chính sách pháp luật liên quan đến thương mại Quốc tế - Sử dụng Tiếng Anh thành thạo , có thể đàm phán thương thảo bằng Tiếng Anh trong lĩnh vực thương mại. Biết ngoại ngữ 2 (tiếng Trung, Đức, v.v.) là một lợi thế - Có sự hiểu biết về nhiều chủng loại hàng hóa khác nhau
Kỹ năng chuyên môn: - Có kỹ năng tư duy, tổng hợp thông tin; xây dựng báo cáo, kế hoạch - Có kỹ năng thương thảo, đàm phám, thuyết phục tốt Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, dưới áp lực cao - Kỹ năng sắp xếp công việc, tối ưu hóa nguồn lực - Kỹ năng giải quyết vấn đề - Kỹ năng giao tiếp ứng xử và thiết lập mối quan hệ - Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ cho công việc - Kỹ năng thích ứng và linh hoạt với môi trường mới
III/ QUYỀN LỢI: - Hưởng thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực của bản thân; - Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ cao cấp của Tập đoàn Sun Group như: Dịch vụ vui chơi giải trí Sun World, Dịch vụ nghỉ dưỡng Sun Hospitality, Chế độ bảo hiểm Suncare, Chế độ thâm niên, Chính sách An cư lạc nghiệp... - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
Công ty CASABLANCA VIETNAM với nghành nghề kinh doanh là sản xuất các loại túi xách dùng trong siêu thị, Chúng tôi có các đơn vị thành viên và các nhà máy lớn đặt tại các tỉnh Hà Nam và Bắc Giang. Các sản phẩm túi xách siêu thị của CASABLANCA VIETNAM đã được công nhận chất lượng đạt chuẩn ISO 9001:2008 và được khách hàng đánh giá cao. Với hệ thống thiết bị, máy móc được đầu tư theo phương thức chuyển giao công nghệ từ các nước tiên tiến trên Thế giới, được vận hành với đội ngũ cán bộ, công nhân viên, kỹ thuật giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản. Tất cả các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu sang các thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, …. và một số nước Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc. Nhiều tập đoàn siêu thị lớn trên thế giới đã chọn CASABLANCA VIETNAM làm đối tác để đầu tư và phát tiển và sự hợp tác này nằm trong chiến lược phát triển CASABLANCA VIETNAM.