Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích công việc: Giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu công ty thông qua việc đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động Marketting của công ty, tăng độ nhận diện và thương hiệu sản phẩm/ thương hiệu công ty. Thúc đẩy vào quá trình tăng doanh thu của công ty.
Trách nhiệm chính:
- Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Thiết lập ngân sách, thông số kỹ thuật hiệu suất và ước tính doanh số bán hàng.
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch truyền thông, hoạch định chiến lược Marketing.
Phát triển và thực hiện các chiến lược phù hợp với thị trường mục tiêu.
Lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến tiếp thị bao gồm các chiến dịch, sự kiện, tài trợ và các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận.
Đo lường và báo cáo về hiệu suất chiến dịch cũng như đánh giá KPI và ROI.
Hợp tác với các nhóm khác nhau như tiếp thị, sáng tạo, pháp lý, v.v…
Giám sát việc sản xuất các quảng cáo, tài liệu khuyến mãi và các chiến dịch.
Đảm bảo rằng các hoạt động nhắn tin và tiếp thị phù hợp với giá trị thương hiệu và công ty.
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu. Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối.
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT.
Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng/ sản phẩm.
Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT
Tư vấn & xây dựng quy trình – quy trình sản xuất, tiếp thị, quảng bá & tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Tư vấn nghiên cứu sản phẩm, thị trường tiêu thụ và đối thủ cạnh tranh của Công ty để có kế hoạch xúc tiến marketing tốt nhất có thể.
Định kỳ thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin ngành, nhu cầu thị trường để tham mưu cho BGĐ định hướng phát triển, định vị trên thị trường, định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. trường học.
Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện có. Từ đó tìm cách cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Tham gia nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đạt được.
Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp;
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương trở lên các ngành Marketing, Truyền thông; Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Nam/ Nữ; Độ tuổi: Từ 29 - 37
Kinh nghiệm trải qua:
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên từng làm tại phòng kinh doanh, Marketing cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương;
Năng lực/ Kỹ năng:
Có tư duy về Sale – Marketing;
Kỹ năng lắng nghe; Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;
Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt;
Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành;
Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Nắm vững về 4P, 7P, SWOT, 5W1H;
Hiểu biết các công cụ marketing 360 (PR - content - design - branding - digital - event - social media); Hiểu biết về SEO; Ads,…
Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị quản trị Marketing và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách;
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt;
Khả năng làm việc tập trung, quản lý tốt thời gian;
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt; Tiếng Anh là một lợi thế;
Chủ động, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
Những yêu cầu khác:
Yêu nghề, đam mê Marketing, Yêu thích nội thất, xây dựng;
Mong muốn bản thân được phát triển lên từng giai đoạn, có chí hướng cầu tiến;
Có ý định gắn bó lâu dài với công ty;
Thể hiện khả năng đa tác vụ (linh hoạt trong công việc).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Với tầm nhìn trở thành công ty thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu và có thể phục vụ những khách hàng khó tính nhất! Tại LU INTERIOR DESIGN, chúng tôi là 1 gia đình của những người trẻ với tư duy dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm với những gì chúng tôi CAM KẾT và không tin vào những giới hạn về những gì mình có thể làm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2018 đến nay, Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động các dịch vụ bao gồm: Thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất cao cấp.
Mission
- “CON NGƯỜI - CHẤT LƯỢNG - THAY ĐỔI - TỐC ĐỘ - CHỦ ĐỘNG VÀ TRÁCH NHIỆM”