Mô tả công việc
- Giới thiệu mẫu sản phẩm mới tới khách hàng, thu thập và phân tích các thông tin phản hồi của khách hàng và thị trường.
- Lập và triển khai các kế hoạch gia tăng doanh số, quản lý công nợ và lên kế hoạch thu hồi công nợ.
- Tổng hợp báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu.
- Tham gia vào các sự kiện triển lãm quốc tế để quảng bá sản phẩm của Công ty
- Tư vấn, bán hàng cho khách hàng trên thị trường quốc tế.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, thực hiện tốt dịch vụ hậu mãi.
- Tiếp đón khách hàng tới thăm quan và làm việc tại nhà máy
- Tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng để giới thiệu về sản phẩm của Công ty.
- Phát triển và mở rộng thị trường quốc tế, đặc biệt là các thị trường tiềm năng
Yêu cầu công việc
- Kinh Nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng quốc tế, ứng viên có kinh nghiệm bán hàng sản phẩm công nghiệp, xây dựng, khoáng sản là một lợi thế.
- Hiểu biết về tự động hóa marketing và chiến lược email marketing.
- Có kinh nghiệm với các công cụ và nền tảng tự động hóa bán hàng.
- Sử dụng hệ thống CRM (ví dụ: Salesforce, HubSpot, Zoho được ưu tiên).
- Thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, viết).
- Tốt nghiệp cử nhân các ngành kinh tế, kỹ thuật hoặc các ngành khác có liên quan
- Kiến thức chuyên sâu về LinkedIn và các nền tảng B2B khác để tạo khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng
· Giao tiếp và tương tác.
· Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
· Tỉ mỉ và có kỹ năng tổ chức tốt.
· Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, lương cứng từ 20- 30tr+ hỗ trợ + thưởng % doanh thu
- Thời gian làm việc: 7.5h/ngày, Sáng từ 8h- 12h, Chiều từ 13h30- 17h, Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Thưởng vào các dịp Lễ, tết (từ 500k- 1tr), Lương tháng 13; Thưởng thâm niên, Thưởng hiệu quả theo doanh thu
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, đoàn kết, nhiều cơ hội học hỏi, đào tạo để nâng cao năng lực, nghiệp vụ chuyên môn;
- Được tham gia trải nghiệm các hoạt động văn hóa đa dạng, hấp dẫn: Thể thao, đọc sách, liên hoan, sinh nhật, team building...
- Chế độ phúc lợi: Tham quan, nghỉ mát, thăm hỏi, hiếu hỉ, tặng quà vào các ngày lễ tết đặc biệt như 8/3, 20/10, trung thu, 1/6...
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ theo quy định Công ty;
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ các ngày lễ, tết hưởng nguyên lương
- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo quy định sau 01 tháng thử việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-25 23:35:02
Với tầm nhìn trở thành công ty thiết kế nội thất cao cấp hàng đầu và có thể phục vụ những khách hàng khó tính nhất! Tại LU INTERIOR DESIGN, chúng tôi là 1 gia đình của những người trẻ với tư duy dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm với những gì chúng tôi CAM KẾT và không tin vào những giới hạn về những gì mình có thể làm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2018 đến nay, Công ty chúng tôi là một doanh nghiệp hoạt động các dịch vụ bao gồm: Thiết kế và thi công trọn gói kiến trúc, nội thất cao cấp.
Mission
- “CON NGƯỜI - CHẤT LƯỢNG - THAY ĐỔI - TỐC ĐỘ - CHỦ ĐỘNG VÀ TRÁCH NHIỆM”