Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung trên các kênh truyền thông theo định hướng MKT chung.
- Nghiên cứu & cập nhật thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung.
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn; Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng.
- Xây dựng quy chuẩn nội dung; Quản trị nội dung các kênh truyền thông của IIG VN.
- Kiểm duyệt, kiểm soát công việc chuyên môn và phân công nhiệm vụ phù hợp cho các thành viên trong Team
- Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức: Hiểu sâu sắc về MKT, Branding, Content,... Kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm và phối hợp làm việc
+ Có tư duy và ý thức cao về quản trị hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông, ấn phẩm truyền thông.
+ Khả năng sáng tạo và năm bắt trend tốt, chịu khó tìm tòi insight khách hàng.
- Phẩm chất:
+ Cẩn thận, tỉ mỉ
+ Chủ động và trách nhiệm cao trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công Ty TNHH Bồ Công Anh Việt Nam thành lập năm 2011 chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng các mặt hàng thủy sản, nông sản, súc sản và thực phẩm chế biến cho các nhà máy, hệ thống bếp ăn công nghiệp, chuỗi nhà hàng khách sạn và các siêu thị trong và ngoài nước.